Top 10 nhà cung cấp wordpress hosting hàng đầu

Nếu như để ý kỹ thì có thể thấy trong vài năm trở lại đây thị trường hosting trong nước đã có bước chuyển mình vượt bậc với nhiều loại và nhiều gói khác nhau. Và một trong những gói hosting được phần lớn người dùng lựa chọn chính là WordPress Hosting.  Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 nhà cung cấp WordPress Hosting tốt nhất hiện nay mà các bạn nên lựa chọn.

WordPress Hosting là gì?

WordPress Hosting là một dịch vụ lưu trữ chuyên dụng tối ưu tương thích tốt nhất và hỗ trợ mọi yêu cầu của bộ code nguồn wordpress giúp cho hiệu suất làm việc website wordpress đạt tốc độ cao hơn. Trong các tùy chọn gói hosting giá rẻ thì đây là bước tiến phát triển tuyệt vời và nổi bật bởi WordPress Hosting trở thành giải pháp lưu trữ  được thiết kế tối ưu dành riêng cho các trang wordpress.

Nhiều người ví WordPress Hosting như một “đội ngũ kỹ thuật cá nhân” của riêng cá nhân, doanh nghiệp. Bởi chúng chăm sóc toàn bộ các vấn đề về kỹ thuật và tạo điều kiện nền tảng tốt nhất để các cá nhân, doanh nghiệp tập trung vào việc phát triển website của mình.

Tại sao nên sử dụng WordPress Hosting?

  • Tối ưu cho WordPress: Do được tối ưu hóa cũng như nhờ sự tinh chỉnh của hệ thống máy chủ nên  trang WordPress sẽ được vận hành tốt và trơn tru hơn.
  • Tốc độ tải trang nhanh: Không chỉ có kỹ thuật tối ưu máy chủ như tăng tốc độ duyệt web, tăng chuyển đổi, tăng trải nghiệm người dùng, còn hỗ trợ về mảng phân phối nội dung giúp cho tốc độ web nhanh chóng và tự động.
  • Tự động cập nhất: Việc sử dụng WordPress Hosting sẽ giúp giảm những rủi ro, sự cố bị tấn công lỗ hổng bảo mật của phần mềm nhờ những tính năng tự cập nhật như color, themes, plugin.
  • Tối ưu tốc độ sao lưu: Trang bị tính năng sao lưu dữ liệu website mỗi ngày nên hầu như không bao giờ xảy ra tình trạng mất dữ liệu.
  • Ngăn chặn sự tấn công từ hacker: Trong môi trường bảo mặt đặc biệt của hosting cùng với việc được cập nhật phiên bản mới thường xuyên đã giúp cho website tránh được sự tấn công từ hacker.

Top 10 nhà cung cấp WordPress Hosting hàng đầu

Mona Media – Nhà cung cấp Wordpress Hosting hàng đầu tại Việt Nam

Mona Media - Nhà cung cấp Wordpress Hosting hàng đầu tại Việt Nam

Mona Media là nhà cung cấp dịch vụ WordPress Hosting hàng đầu hiện nay. Đơn vị luôn mang đến cho người dùng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt rất phù hợp với các đơn vị kinh doanh bởi khối lượng thông tin cần xử lý và lưu trữ trên website.

Với dịch vụ WordPress Hosting Mona áp dụng các công nghệ hiện đại nhất tích hợp trên hệ thống để hỗ trợ tối đa trong việc thiết lập website cho người dùng và các đơn vị kinh doanh. Đồng thời khi cung cấp hosting Mona cũng sẽ định hướng và hướng dẫn rõ ràng cho khách hàng cách thức vận hành bằng các tính năng đơn giản.

Hệ thống WordPress Hosting đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng tất cả các công cụ cần thiết cho việc vận hành và thiết lập website hiệu quả nhất. Ngoài ra, Mona cũng giúp tối ưu tốc độ truy cập cùng mã hóa chặt chẽ để website không xảy ra tình trạng đơ lag hay bị out khỏi hệ thống.

Thông tin liên hệ

Mona host – Công ty cung cấp dịch vụ hosting chuyên nghiệp

Mona hostcông ty bán hosting nổi bật trên thị trường Việt Nam lúc bấy giờ. Các gói hosting tại đây vô cùng phong phú, có thể đáp ứng được nhu cầu của từng loại website như  WordPress Hosting, Cloud Server, VPS Hosting,… Đặc biệt dịch vụ WordPress Hosting Mona host luôn đảm bảo tốc độ truy cập nhanh và không hề bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2, 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, HCM
  • Hotline: 1900 636 648
  • Email: [email protected]

 iNET

iNET là nhà cung cấp tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp hosting tốt nhất hiện nay. Dịch vụ hosting tại iNET sở hữu một số ưu điểm như hạ tầng mạnh mẽ, sử dụng công nghệ CloudLinux; máy chủ có cấu hình cao cấp và sử dụng Chipset Intel mới nhất hiện nay; được tích hợp sẵn hệ thống phần mềm bảo mật cao.

Azdigi

Azdigi được người dùng đánh giá cao là một trong những nhà cung cấp hosting hàng đầu Việt Nam. Công ty mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ wordpress hosting đỉnh cao với những ưu điểm vượt trội như tốc độ cao; cấu hình mạnh mẽ; có cấu hình tốt nhất với WordPress; bảo mật cao và hỗ trợ kỹ thuật giải quyết các vấn đề liên quan đến WordPress toàn diện.

Hawk Host

HawkHost là thương hiệu WordPress hosting chất lượng, giá rẻ được rất nhiều người dùng tin tưởng. Các gói dịch vụ hosting rất đáng tin vậy và mức giá rẻ. Một số ưu điểm khi sử dụng WordPress hosting tại HawkHost như ổ cứng SSD; không bị ảnh hưởng khi cáp quang đứt; miễn phí SSL.

SiteGround

SiteGround

SiteGround là công ty được đánh giá cao với các dịch vụ lưu trữ, hosting. Với dịch vụ WordPress hosting SiteGround mang đến hiệu suất tốt, luôn cập nhật những công nghệ về tốc độ và bảo mật. Chính vì thế khi sử dụng dịch vụ tại SiteGround website sẽ cực kỳ an toàn và tốc độ load cũng nhanh hơn.

Vietnix

Vietnix là đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting WordPress  uy tín, giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. Các gói hosting tại Vietnix đều được  tối ưu hóa cho website WordPress. Vì thế khách hàng có thể quản lý plugins, themes và khôi phục mật khẩu cho các tài khoản. Vietnix cam kết cung cấp dịch vụ giúp nâng cao tốc độ xử lý cho website.

TinoHost

TinoHost là công ty trực thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Tino chuyên cung cấp dịch vụ Hosting uy tín. Công ty đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp Hosting WordPress với mức giá phải chăng và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Hosting WordPress tại đây được các tính năng hỗ trợ tốt nhất cho website luôn chạy mượt mà, ổn định.

VinaHost

VinaHost cung cấp những gói WordPress Hosting chuyên biệt dành riêng cho những website sử dụng mã nguồn WordPress. Bên cạnh việc tích hợp các tính năng  hỗ trợ tốt nhất gói hosting WordPress tại đây còn mang đến tốc độ chạy ổn định, mượt mà.

Mắt bão

Mắt Bão là đơn vị cung cấp dịch vụ hosting lâu đời nhất tại Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị vô cùng uy tín trong việc cung cấp dịch vụ hosting. Do đó, hosting do Mắt Bão cung cấp luôn có tốc độ xử lý nhanh chóng và tốc độ ổn định cao.

Trên đây là danh sách top 10 nhà cung cấp WordPress Hosting hàng đầu hiện nay. Đừng quên lưu lại nhưng công ty này để có thêm những sự lựa chọn uy tín khi cần sử dụng dịch vụ hosting nói chung và WordPress Hosting nói riêng.

>>Xem thêm: Top 10 đơn vị cung cấp hosting uy tín tại Việt Nam (2022)

#

Comments are closed